Friends – Balloons

Đọc được ở đâu đó rằng bạn bè giống như bóng bay ấy, bóng bay không giữ mà buông tay thì sẽ bay đi mất ngay.

Còn nếu người ta không định bay đi mất khỏi cuộc sống của mình, người ta sẽ quăng cho mình cái đầu dây “này, giữ tớ lại đi” 🙂

Những ngày đầu của tháng 3, băn khoăn suy nghĩ nhiều về những mối quan hệ bạn bè đang có. Gần như trong một khoảng thời gian rất ngắn, có một vài đã không còn ở gần bên mình nữa, có một số người sắp sửa rời xa … làm mình đi hết từ nỗi buồn này đến sự hụt hẫng khác. Nhưng rồi rất nhanh sau những cảm giác đó sẽ là một tiếng thở dài, mình dần dần cũng đã quen và thích nghi với cái suy nghĩ sẽ không nhìn thấy những gương mặt đó hàng ngày nữa, sẽ không hớn hở chào hỏi nhau mỗi sáng nữa, sẽ không thỉnh thoảng buzz trên Yahoo hoặc Skype để tâm sự những chuyện giời bể trong giờ làm việc nữa. Như  đứa trẻ nào rồi cũng sẽ phải lớn, không phải ai cũng ru ngủ mình mãi trong giấc mơ Peter Pan để có thể mãi là trẻ nhỏ ở bên nhau vui đùa, người lớn nào cũng có thế giới riêng, cuộc sống riêng và không như trẻ con, người lớn không sẵn sàng chia sẻ tất cả cho nhau nữa. Mình sẽ không cố  để giữ họ lại, vì chắc chắn là không thể làm được, nhưng chắc chắn sẽ  luôn luôn giữ được những “đầu dây” để họ không bao giờ bay đi quá xa 🙂

Tự trách mình sao cứ  suy nghĩ vẩn vơ nhiều thế, nhìn mọi việc thật nhẹ nhàng và thở phào một cái có phải đơn giản không nào?

Có lẽ là cần một cốc trà nữa để thoát khỏi trạng thái mụ mẫm này, uống trà là bởi sau những ngày rất dài, nỗi sợ hãi say cafe vẫn còn y nguyên, không dám đụng đến cafe.

ôm em Lừa, hôn em Lừa, nghe GIAA mãi chả chán, dọn dẹp lại đống folders trong máy, mấy ngày nay làm việc chểnh mảng hư kinh khủng 🙂

 

 

Leave a Reply

