Tháng 3 mùng 8

Mùng 8 tháng 3.

Cảm giác trưa nay thật là quá cool khi đã bỏ được thói quen cả nể cố hữu, từ chối thẳng thừng việc đi nghe tâm sự chuyện tình cảm mít ướt của thằng bé Lorien.

Vì mình đã biết tỏng chuyện này là thế nào và cũng hình dung ra những rắc rối có thể phát sinh của câu chuyện ngay từ đầu. Cô nàng bạn gái của anh chàng và anh chàng cùng sang Việt Nam theo một chương trình trao đổi thực tập sinh. Họ ở cùng nhà và sau một thời gian ngắn… yêu nhau. Hết 6 tháng thực tập anh chàng muốn ở lại Việt Nam làm tiếp, họ đã thỏa thuận với nhau nếu chàng muốn ở lại Việt Nam, nàng  sẽ về Pháp vì nàng cũng hết thời gian thực tập và không muốn ở lại, đường ai nấy đi, tình duyên chấm dứt.  Đấy là những gì thằng bé (tức anh chàng kể với mình thế hồi hai đứa chíp hôi nó mới yêu nhau). Lúc nghe câu chuyện mình đã chửi rủa trong bụng ()&*^&$%@# bọn tây yêu nhau như kiểu hợp đồng thế mà cũng gọi là yêu!   Để rồi sáng nay thấy cái mặt đau khổ chả có tí nghiêm túc nào của thằng bé, mình phát ốm, xâu xích. “Thủy Thủy I wanna cry… She said our love has been too far, further than our expectation and she does not want to come back to France without me…………… what shall I do? Show me the sollution, pls”!

Xâu xích! Má ơi! Xâu xích. )%&^$%^#*(&()*(^&&*$%^#$@#@*&^^^ Rất may là mình đã từ  chối thẳng thừng ko mình ăn tối nay cũng không ngon vì cái chuyện tình yêu kiểu hợp đồng của các em ý.

Mùng 8 tháng 3.

Tình hình là mai bạn Nga về, chả biết bạn có quà cáp gì cho mình không ta? Nhưng bạn về là tốt rồi, có thêm một đứa nữa cùng bitchy. hê hê!

Mùng 8 tháng 3.

Công ty đang tổ chức tiệc tùng ở dưới kia. Mình ngồi đây ngẫm nghĩ đối phó đánh Đông dẹp Bắc các thể loại. Mở nhạc to hết cỡ gật gù như điên. Ngẫm lại làm việc khi xung quanh không có ai thế này hiệu quả hơn hẳn.

Mùng 8 tháng 3.

Ngày này được gọi là ngày Quốc tế phụ nữ cơ đấy. Trong khi đó bọn Tây hình như nó chả có idea gì về cái ngày “Quốc tế” này, có mỗi dân Việt Nam hay. Guide bên Lào tặng quà cho mấy quý cô đi tour ngày hôm nay, không khéo các quý cô lại ngã ngửa chẳng hiểu vì sao được nhận quà.

Mà là ngày quốc tế phụ nữ ý, toàn thấy các chị em vào chúc nhau tới tấp. Lạ ghê ta!

Mùng 8 tháng 3.

Ngày này đáng lẽ phải tươi như hoa chứ, sao hôm nay mình lại khó đăm đăm và bitchy đến mình cũng không chịu nổi mình thế này nhỉ.

Mình đúng là  mình mà, kỳ quặc!

Leave a Reply

