Someday we’ll know

 

Tối nay, khi dạo quanh phố xá một mình để cảm nhận không khí trung thu, tôi nhớ lại những ước mơ cũ mình đã từng có. Dường như, không ước mơ nào là thực sự bền lâu.

Tôi nhận ra rằng, từ lâu, những ước mơ đó không còn quan trọng với tôi nữa.

Mấy ngày gần đây, tôi nhận ra những điều mình đã từng coi là quan trọng, giờ cũng đã không còn quan trọng nữa, thay thế chúng, là những điều không hẳn là mới mẻ, nhưng thực sự có ý nghĩa với tôi.

Nơi sống không quan trọng, cảm giác là quan trọng.

Đi đâu, làm gì không quan trọng,  ai là người tôi muốn ở bên tôi lúc đó, và có họ ở bên tôi lúc đó, là quan trọng.

Sở hữu một ước mơ, một mong muốn, là điều ngọt ngào nhất của cuộc sống.

ước gì, tôi có toàn quyền để quyết định ước mơ và mong muốn đó của mình.

Someday we’ll know 
If love can move a mountain…
Someday we’ll know
Why the sky is blue…
Someday we’ll know
Why I wasn’t meant for you…

Someday you’ll know
That I was the one for you…

If I could ask God just one question…
Why aren’t you here with me?…Tonight

(Someday we’ll know – NEW RADICALS)

 

Leave a Reply

