September ends

 

Ngày cuối cùng của tháng 9, Hà Nội mưa to gió lớn và ảm đạm.

Sáng dậy muộn do trời trở lạnh, đến công ty muộn 1.5 tiếng và ở lại đến 8h tối.

Cơn mưa rả rích không dứt và gió gào thét bên ngoài quả là đáng sợ. Đoạn đường về nhà mắt nhắm mắt mở phi vèo vèo thật nhanh. Lúc đó chỉ muốn mình đang yên ổn ấm áp ở nhà, pha một cốc trà để ủ ấm bàn tay và lại mở máy để hoàn thành nốt những việc dở dang.

Điều vui nhất hôm nay là ăn trưa ở Một Ngày Mới cùng chị Hà và  gặp chị Hằng trước khi chị bay lại vào SG và đi Seattle, uống Latte ở quán cà phê mới mở đối diện công ty. Chị Hằng nói là tuổi trẻ không nên buồn phiền vì chuyện tình cảm, vì khi ở tuổi của chị, với nhiều trải nghiệm và va vấp, thì sẽ thấy mọi chuyện đôi khi được sắp xếp hết cả rồi, việc gì đến sẽ đến, nên phải nhìn mọi việc sáng sủa hơn, chẳng vì ai cả mà vì chính bản thân mình.

Vài điều mong ước cho tháng 10:

em rùa Rocket chịu khó ăn hơn và không bị lạnh, dạo này em nó chẳng tăng lên gram nào và chê luôn cả thịt, chỉ thích nằm ngoài, chắc em ý cũng đang stress như mình 🙂

mấy school trips đang arrange thành công tốt đẹp và mình sẽ đỡ bận rộn đi tí ti.

những khó khăn trở ngại trước mắt, mình sẽ vượt qua hết và tháng 11 nhìn lại thì những chướng ngại này đã thành việc của quá khứ rồi.

trời lạnh đi, lạnh đi, mình sẽ mặc áo hoodies, mua áo hoodies mới cho mình và cho cả thằng ku Quân nữa.

tạm thời vậy đã.

bái bai tháng 9!

Leave a Reply

