when i find myself in times of trouble…

Những vẫn đề và rắc rối nếu đối mặt và giải quyết thì sẽ sớm qua hết.

Sự bận rộn của những ngày này vẫn làm tôi mệt mỏi, nhưng mọi việc sẽ dần dần được giải quyết đâu vào đấy, dù có khó đến mấy. Tôi tin thế. Cuối tuần, đã cho phép mình đi ngươc lại thói quen của những cuối tuần trước, tôi đã không giam mình ở nhà cả ngày hoặc về quê thăm bố mẹ mà chọn spend time với một vài người bạn ở công ty, cà phê, xem phim, ăn uống… và thấy mình thực sự thoải mái.

Sắp tròn một năm…. Tôi sẽ không còn vương vấn với những điều không thuộc về tôi và có lẽ không hợp với tôi cũng như không xứng đáng với tôi nữa. Tôi sẽ nuông chiều mình trong những cảm xúc này một thời gian rất ngắn nữa thôi, rất rất ngắn nữa thôi.

Tôi đang tin vào những điều gì? Tôi trân trọng những điều gì trong cuộc sống?

Đôi khi có những câu hỏi tôi tưởng rằng tôi đã luôn có sẵn câu trả lời. Nhưng hôm nay khi được hỏi, tôi đã không đưa ra được câu trả lời nào đúng với những gì tôi đang cảm nhận…

 

Leave a Reply

