November

 

Bây giờ là 12.01  AM, tôi cảm thấy người không hề thoải mái. Trán hâm hấp sốt và người rất khó chịu.

Nghe “Love will keep us alive” trên Youtube.

Nói chuyện với hai người bạn trên Yahoo.

Gần đây tôi nghĩ nhiều về những quan tâm của cuộc đời mình.

Tối  nay tôi có nói với Nga rằng: “Nếu cứ think small và play small thì chúng ta không thể get bigger and greater được”

Tôi  vẫn đang trên con đường tìm những điều mà tôi thực sự yêu thích và có thể nỗ lực hết mình vì nó.

Có lẽ, chúng đang ở rất gần, mà tôi chưa nhận ra…

“Go big or Go home”

 

Conference ở Bangkok bị  postponed do lũ lụt, tôi quyết định vẫn sẽ đi vào ngày đã ấn định. Tôi thực sự cần một kỳ nghỉ và một bầu không khí khác để tìm kiếm câu trả lời cho rất nhiều câu hỏi tôi đang tự đặt ra cho bản thân.

 

 

Leave a Reply

