About happiness

“The grand essentials of happiness are: something to do, something to love and something to hope for”.

Tôi đang có cả ba thứ, vậy thì hẳn là tôi đang có tất cả những điều thiết yếu để hạnh phúc rồi.

Việc cần làm, rất đơn giản, chỉ là “Hãy cảm thấy hạnh phúc thôi”.

Từ bao giờ, những điều tôi viết ra, cũng mang màu sắc giáo điều và hô khẩu hiệu thế này? Có lẽ điều này không còn quan trọng nữa. Chỉ cần tôi thấy chúng có ý nghĩa với tôi.Vậy là đủ!

Mong bạn Ju béo và bạn Tring đi chơi vui vẻ.

Đà Lạt ý mà, ngồi yên một chỗ thôi cũng thấy hạnh phúc rồi. Mà hai bạn còn đi chụp ảnh, thật tuyệt.

Những chậu hoa treo trên những cột đèn đường cứ tha hồ trổ hoa. Dã quỳ cứ tha hồ vàng. Đà Lạt cứ tha hồ lạnh. Hai bạn tha hồ vui 🙂

Mong bạn Nga ngố mùa xuân tươi tắn yêu đời thông minh cứ thật thà thẳng thắn đáng yêu thế nhé.

Đang nghe Les Rois Du Monde và học về The Art Of Not Caring 🙂

Leave a Reply

