“Life is too short…

…  to say No then regret…”


“Nobody said life would be easy.
They just promised it would be worth it”

 

Chỉ đơn giản thế thôi, là ta lại bước vào một guồng quay mới rồi.

Việc đang làm tại thời điểm hiện tại:

– Staff performance review

– Chuẩn bị cho chuyến đi Thái Lan vào thứ 4

Tôi thực sự đã chẳng nhớ ra nổi mình đã đang làm gì vào khoảng thời gian này năm trước nữa. Những việc cần phải lãng quên, xét cho cùng, sẽ phải được lãng quên thôi.

Sau chuyến đi Thái Lan sẽ là đi Ninh Bình làm việc với đối tác mới và sau đó sẽ là Noel.

Hôm nay, tôi đã lấy chiếc khăn mới đặt đan ở Moon, chiếc khăn len rất dài và có nhiều màu mà tôi rất thích. Tôi đã từng có một chiếc y xì như thế, đã chụp rất nhiều ảnh với chiếc khăn đó năm ngoái. Rồi tôi không còn có chiếc khăn đó nữa. Khi lục tung tủ quần áo để tìm chiếc khăn đó, tôi không còn thấy nó nữa. Vì vậy tôi đã phải chờ rất lâu để người ta làm lại. Hôm nay tôi đã lấy chiếc khăn mới đó rồi. Nó không giống y xì như cái cũ, tất nhiên, theo tôi, nó chẳng bao giờ đẹp được bằng cái cũ, nó chỉ thiếu một sắc xanh thiên thanh, nhưng làm chiếc khăn mới trầm đi rất nhiều. Lẽ ra, tôi hoàn toàn có thể chỉ ra cho người ta thấy cái màu còn thiếu ở cái khăn mới, và kiên nhẫn chờ người ta làm lại. Không hiểu sao, lúc đó, tôi chỉ thở dài rồi vẫn lấy chiếc khăn thiếu mất màu xanh thiên thanh đó. Có lẽ, tôi không còn cần một chiếc khăn giống y xì chiếc khăn cũ đã không còn ở bên tôi đó nữa. ..

Nên học cách hài lòng và tránh sự cầu toàn tuyệt đối. Mọi việc hẳn là sẽ dễ chịu hơn nhiều!

 

 

Leave a Reply

