The end of the year

Ngày hôm nay là một ngày dài.

Khoảng thời gian từ 9h sáng đến 11h30 đêm tôi ở công ty, hoàn thành tất cả những đầu việc, deadline.

Về nhà khi đường phố đã thưa thớt người đi, tâm trí mệt mỏi và trong lòng thì trống rỗng.

Tôi vẫn đang mải miết chạy đua với chính mình, chỉ vì, tôi không thể đầu hàng trước chính bản thân mình được.

Những gì tôi đang cố gắng và phấn đấu hết mình vì nó, chắc chắn sẽ có kết quả tốt đẹp.

Chỉ cần một niềm tin như vậy thôi, thì những mệt mỏi này, chả là gì cả!

Tôi chẳng phải vẫn tự nhủ mình là một siêu nhân đấy thôi 🙂

 

 

 

Leave a Reply

