Albert Einstein

Những nguyên tắc làm việc của Albert Einstein:

Có 3 nguyên tắc làm việc:

-Thoát khỏi những rắc rối để tìm thấy sự giản đơn;

-Tìm ra sự hài hòa trong sự hỗn loạn

-Tìm kiếm cơ hội ẩn chứa trong khó khăn

Những ngày này, thời gian bỏ ra cả đống mà hiệu quả công việc mang lại chả ra sao cả. Tự mình thấy mình đang để lãng phí thời gian vô ích quá!

Việc trì hoãn việc này việc kia đẩy mình vào một trạng thái căng thẳng và khó chịu vô cùng với chính bản thân. Những giấc ngủ chập chờn vẫn có những con số và gạch đầu dòng hiện hữu những việc chưa làm. Từ bao giờ mình lại để công việc chi phối toàn bộ cả những khoảng thời gian rất riêng dành cho mình thế này?

Làm ra làm, chơi ra chơi và chiến đấu điên cuồng thôi!

Leave a Reply

