27

 Ngày đầu tiên của năm mới…

 Tự nói đùa với mình rằng tuổi 27 “huyền thoại” bắt đầu từ hôm nay.

Chợt nhớ ra đã đọc được ở đâu đó rằng, quãng thời gian từ 20 -30 tuổi là quãng thời gian duy nhất người ta sống cho chính bản thân mình, tự  do bay nhảy với tất cả những kế hoạch, thỏa chí với những ước mơ dù là giản dị nhỏ bé hay viển vông điên rồ.

Thời gian cứ thế trôi qua, dù là ồn ào hay lặng lẽ thì một năm mới cũng đã bắt đầu rồi.

Tôi sẽ trân trọng tất cả những yêu thương tôi đang có và sẽ giữ chúng luôn thật gần ở bên mình.

Tôi sẽ chẳng ngần ngại khó khăn nào trong công việc, việc gì tôi cũng sẽ làm tốt cả.

Tôi dành tuổi 27 của mình cho tất cả những điều quan trọng đó.

Cảm ơn bạn Mùa Xuân vì lời chúc này:

“Feel young and enegertic like you are 16”

 

Leave a Reply

