Nắng ấm

Vậy là hôm nay đã nắng ấm trở lại,

Thành nói rằng sẽ có một đợt gió mùa nữa và sẽ lạnh lại sớm thôi.

Dù thế nào thì tôi cũng chẳng mong đợi gì gì giá rét cả, nhất là những lúc viêm họng và đã phải ngậm và nuốt >10 lát chanh với muối mặn đắng chua loét từ tối đến giờ.

Những suy nghĩ vẩn vơ, những câu chuyện của bạn bè cứ chạy vòng quanh.

Thời gian dường như càng ngày càng trôi nhanh, còn tôi thì không còn đủ trẻ ranh để mong chờ những điều kỳ diệu. Muốn có điều gì, tôi phải nỗ lực để mà đạt được nó thôi.

Ngày hôm nay tự nhiên nghĩ rất nhiều đến một bộ soopha màu da cam, hai cái gối cũng màu da cam có họa tiết hình mặt trời, khung cửa sổ đầy nằng ấm và bên cạnh đó có một lọ hoa khô, những bông hoa bé li ti màu trắng tôi chả rõ tên. Tôi thích được nằm nửa người trên ghế, hai chân vắt vẻo dưới đất và đọc một cái gì đó, có thể là nghe một cái gì đó. Trong cái sắc cam rất ấm ấy. Uoc’ mong đơn giản vậy thôi!

Có lẽ do hôm nay nằng ấm! Nên tôi lại nghĩ thơ thẩn rồi~

 

Leave a Reply

