hey summer ><

Hè đến rồi, nóng quá.

Gần một tuần trong cái nắng 42 độ của BKK, người mệt bã, run away về Hà Nội và Hà Nội đón mình bằng cái nóng inh ỏi chả kém cạnh là mấy.

Bận túi bụi, bận mờ mắt, thấy mình chạy vắt chân lên cổ với thời gian. Đi chơi sung sướng rồi thì về phải chiến đấu với cái Outlook lúc nào cũng lù lù những con số to tướng đen xì ở cột Inbox – email chưa đọc, email chưa giải quyết.

Cảm giác được sờ chạm vào những thứ thân thuộc  ở cái góc của mình tối qua từ quyển sách, giá sách, cái bút đến Rocket thật là tuyệt, cool cool cool. Mình tóm lại chỉ đi xa được ngần ấy thôi, đúng là anh hùng rơm nghe tiếng Việt ở sân bay thôi mà đã thấy nhớ mấy nơi thân thuộc của mình ghê gớm thế!

Bận mấy thì giờ cũng phải về đi rút xiền, thật là nhiều xiền và mua thật nhiều đồ chất đầy cái tủ lạnh vốn gần như empty cả thời gian mình đi vắng vừa rồi.

Chào mùa hè tàm tạm thế đã nhé, ta đi siêu thị đây!!!

Leave a Reply

