sổ đẹp…

Hình ảnh này chỉ mang tính chất minh họa vì tôi có cả trăm quyển sổ đẹp hơn thế này!Phải thú nhận là tôi có một tình yêu không thể cưỡng lại được với những quyển sổ note đẹp.

Không định nghĩa được thế nào là đẹp theo tiêu chuẩn của tôi, chỉ biết là nếu nhìn chúng tôi thấy thích thì tôi sẽ mua ngay tắp tự với cảm giác vô cùng sung sướng không hề suy nghĩ gì. Đem chúng về nhà, tôi mới nghĩ xem mình sẽ dùng chúng vào việc gì, viết những lời hay ý đẹp hoặc vẽ vời ra sao. Thường thì là những trang đầu tiên tôi sẽ nắn nót chỉn chu chữ nghĩa đẹp xinh và bay bướm, đến vài trang sau chữ nghĩa bắt đầu xiên xẹo nghiêng hàng nghiêng lối. vài  trang sau nữa thì… chả có chữ nào.

Cứ như thế, mỗi năm tổng kết lại tôi thấy mình có cả chục quyển sổ chỉ viết được dở dang vài trang đầu.  Tình trạng này có vẻ còn lâu mới chấm dứt và hiện tại tôi cũng chưa có biện pháp nào để khắc phục cả. Vì thế tôi vẫn tiếp tục mải miết mua thêm chúng về và lại lụi cụi dọn dẹp ngăn bàn, giá sách, góc làm việc để có chỗ mà cất đống sổ note đẹp và độc ấy.

note này được lấy cảm hứng từ quyển sổ có bìa nilong chấm thấm nước in hình mấy quyển sách đang cầm tay nhau mà tôi mới mua! Xét cho cùng thì nó mới là quyển đầu tiên tôi mua trong tháng 6 năm nay! Haizzzza!!!

 

 

Leave a Reply

