24 June

Hôm nay nhận được rất rất rất nhiều lời chúc sinh nhật, hàng trăm tin nhắn và message ở đủ mọi nơi. Ngỡ ngàng! Không ngờ là vẫn còn nhiều người quan tâm đủ để type cho mình rất nhiều nice words cho ngày mình ra đời.

Hôm nay đọc note của bạn Hiển viết cho sinh nhật của mình và rất cảm động.

Hôm nay, đi ăn uống rất linh đình, đi chơi games rất vui và đi xem Madagascar 3D vô cùng tuyệt vời cùng những người bạn rất đáng yêu và vô tư.

Hôm nay nhận được lời chúc mừng đầy hồ hởi hân hoan từ hai người mình rất yêu quý và vô cùng kính trọng.

Hôm nay chat chit từ sáng đến tối với Nga ngố về đủ mọi thứ linh tinh như mọi ngày hai đứa vẫn thế, cảm giác ấm áp vô cùng.

giờ nghe Yao Si Ting, và tự tặng cho mình bài này.

http://mp3.zing.vn/bai-hat/You-Raise-Me-Up-Yao-Si-Ting/ZWZFIZ8C.html

Chúc mừng tuổi 27 của Bum* béo.

Tất cả những điều mong muốn, đã viết ở note trước. giờ là lúc thực hiện tất cả bằng tinh thần đó thôi 🙂

 

Leave a Reply

