Tĩnh

Qua những lần nổi giận khói lửa kinh hoàng và bão táp vừa rồi, thấy cái đầu của mình chưa bao giờ “lạnh” như mình mong muốn cả. Chưa bao giờ. Dammmmm hot headed!!!!

Thực sự là phải mặc xác mọi sự xung quanh thôi vì quá nhiều việc quả thật chả ra cái đếch gì cả, có nhiều người chẳng thể nào hiểu vì sao có thể giả dối nham hiểm đến cỡ đấy, có nhiều người muốn đấm cho vài phát vào mặt ý mà sức mình yếu quá không manh động được. Hoặc giả đấm họ rồi lại hối hận vì có lẽ họ chả xấu đến mức ấy nếu mình cứ AQ là cuộc đời này nhiều lúc nó phải điên loạn và người ta đôi lúc phải đểu thế đi.

Muốn mình rất tĩnh, rất giản đơn và rất lạnh,  mặc xác mọi sự xung quanh.

Pic: Anh chàng tóc trắng ăn mặc rất chất trong band Anoice (của Nhật, chả biết type tên có đúng không) , hôm đi xem nhạc cùng Lợi. Kết kiểu tóc của anh này và cả cái phong cách tưng tửng của anh này nữa.

P/S: Đang thức chong chong chờ xem trận chung kết Italy – Tây Ban Nha.

Go Italy!!!!!

Leave a Reply

