QNRC, năm thứ 9

BANNER 9 YEARQNRC, năm thứ 9

Tối mùng 8/12/2012 của chúng ta bùng nổ quá phải không?

Trước đó, chắc không có nhiều người nghĩ rằng chương trình kỷ niệm 9 năm QNRC có thể đốt cảm xúc của những người tham gia cháy rực đến mức độ ấy.

Rồi thì, 9SHOW-  rực rỡ, tràn đầy nhiệt huyết và tuyệt vời quá – tất cả chúng ta đều ở đó, “we are here because we are here”, những người có mặt ở DIVA giờ phút ấy và cả những người bận rộn không về được, cảm xúc ngập tràn và chẳng còn khoảng cách!

Khi đứng ở sân khấu, chỉ vài phút trước khi show bắt đầu, xung quanh tôi là những khuôn mặt sáng long lanh, những người tôi đã biết và yêu quý 10 năm, 9 năm, 8 năm, 7 năm… và cả những người tôi chưa kịp quen và mến, hơn lúc nào hết, tôi thấy tự hào về họ. Một sự tự hào chẳng có gì có thể so sánh được! Những người cũ vẫn ở lại đây, và những người mới cứ đang dần đến. QNRC được thành lập bởi những con người đầy tình yêu và nhiệt huyết, nhưng để duy trì được câu lạc bộ đến ngày này, tôi tự hào và cảm phục lắm những thành viên đến sau, nhưng dấu ấn của họ với QNRC rất đậm bởi một tình yêu và lòng nhiệt thành không ai có thể bàn cãi.

Khi ở QNRC, chúng ta là những người hạnh phúc!  Lý do đơn giản lắm, hạnh phúc bởi vì chúng ta được là chính mình; điên loạn, đầy tự tôn, ngông cuồng,  gàn dở….  chúng ta là chính chúng ta, những bản thể có lẽ chẳng bao giờ phát triển một cách toàn diện và chuẩn mực, không màu mè, rực rỡ, bóng bẩy mà rất chân thực, và mọi người chấp nhận ta chẳng nề hà, chúng ta còn mong gì hơn thế?

Khi nhìn thấy những gương mặt mình yêu quý sau ngần ấy năm, vẫn trẻ trung và đáng mến, vẫn hồn nhiên và vô tư như khi còn rất trẻ, tôi đã thực sự thấy ấm áp vô cùng.

Sinh nhật năm thứ 9, chúc mọi người rất nhiều yêu thương, và ngọn lửa đam mê cho vô vàn mọi điều trong cuộc sống, luôn luôn cháy tận trong đáy tim.

Bum*, 10/12/12

Leave a Reply

