The lost Christmas Eve

trans-siberian-orchestra-the-lost-christmas-eve-coverNoel năm nay rất lạnh, và tuyệt nhiên chẳng còn nhớ nổi Noel năm trước, ngày này, giờ này mình đang làm gì, cảm thấy ra sao.

Buổi trưa gặp Hiển Phong Vân và Gulo, lâu lắm rồi 3 đứa mới ngồi cà phê hàn huyên rồi ăn trưa với nhau. Thời gian trôi qua nhanh một cách đáng sợ, lần lượt được đánh dấu bằng những sự kiện đáng nhớ trong cuộc đời của mỗi đứa. Nhớ ngày nào mấy đứa còn ngồi cà phê co ro ở Rock Bụi Thanh Xuân, rồi Gulo bị ngã gãy ngón tay út ở đường Nguyễn Qúy Đức, rồi Hiển khoe là cái hôm Pica và Gulo chia tay nhau ý, Hiển đã phải đón em Pica lúc nửa đêm ở chỗ này, chỗ kia. Những câu chuyện hồi đó mình chẳng nhập tâm, vậy mà bẵng đi cả chục năm, tự nhiên cứ quay lại rõ như mình đàn ngồi ở thời khắc ấy. giờ thì cả hai cậu bạn đều đã lập gia đình, có thể coi là thành đạt và yên ổn, và đều sắp làm bố. Mong hai đứa sẽ thật hạnh phúc với cuộc sống gia đình, xét cho cùng, những người lập gia đình sớm là những người dũng cảm, bởi họ dù sẵn lòng hay không, cũng đang phải hy sinh một vài hoặc rất nhiều điều, lý tưởng thời tuổi trẻ. Tôi thì chưa mạnh mẽ và can đảm được đến vậy.

Chuẩn bị viết bản review cho năm cũ và plan cho năm mới. Nhiều lúc, thực chẳng hiểu nổi mình đã làm gì với đời mình!!!!

 

Leave a Reply

