Những ngày tháng Một thường rất lạnh ^^

Lục lọi trí nhớ và bất lực hoàn toàn khi chẳng thể nào hình dung ra mình trong những ngày lạnh lẽo của những năm trước. Chỉ thấy mình rõ ràng trong những ngày tháng Một rất lạnh này, dường như đã tỉnh táo hơn và dễ lấy lại cân bằng hơn nhiều lắm 🙂 Sự đơn độc không phải là quá tệ. Một mình trong gần hết mọi hoàn cảnh không phải là quá tệ. Có nhiều khi quen với những khoảng lặng đó đến nỗi chẳng muốn thoát ra hoặc trở nên nghi ngờ và ngần ngại trước mọi sự can thiệp mới mẻ nào đó.

Buổi sáng quá lạnh và mệt mỏi nên đã tự cho phép mình nghỉ một sáng đầu tuần, không có những buổi họp và không meeting minute. Buổi chiều đến công ty nhận được quà năm mới của SS, một chiếc khăn ống màu hồng pha cam rất nổi, mình chưa có khăn nào màu như thế cả, mềm mại và ấm áp vô cùng, cảm ơn bạn SS nhiều lắm lắm. Bạn SS còn cẩn thận viết thiệp chúc mừng năm mới có chữ Good luck nữa, đã treo lên bàn làm việc, rất trang trọng. Hôm nay còn nhận được cả một túi kẹo soft chocolate mềm của Ed cùng chữ cảm ơn được design rất ngộ. Tinh thần sáng tạo của các bạn nước ngoài luôn đáng nể thật ^^ Hôm nay còn nhận được cả một hộp bánh crepes được làm bởi sweet son Tibo nữa, xúc động quá nên mặc dù bánh không ngon lắm cũng mang từ công ty về nhà và cố… bắt ku Quân ăn hết.
Với những người luôn ngọt ngào và đối tốt với mình đến vậy thì có khi phải bớt ngang ngướng, ngông cuồng và trẻ con đi một tí thôi, tự nhủ mình thế 🙂

Mùa đông năm nay và chắc cả mùa xuân năm nay nữa, chắc sẽ chẳng có tình yêu nào đến, nên làm mình bận rộn bằng tình yêu công việc và đối tốt với gia đình và những người bạn xung quanh thôi. Xét cho cùng mình chẳng mong gì nhiều hơn thế 🙂

121949102380063504_DUBiazvm_c

Tháng 1: Khả năng là trốn lạnh và tìm niềm vui và sự ấm áp không thể cưỡng lại được ở công ty, nơi góc làm việc thân quen có bó hoa sao tím cắm trong chiếc lọ nhỏ xinh Phương còi mang về từ Pots and Pans, có em ThinkPad ngày ngày mình vác đi vác về, có cả đống sổ sách kế hoạch vĩ mô, vi mô của một con người – có -niềm -đam mê – vô đối – với sổ và sách là Thủy, có các bạn đồng nghiệp đáng yêu ở quanh, những người luôn biết làm mình thấy ấm áp vô cùng khi có họ ở bên. Sẽ mua một váy đẹp nữa ở Magonn để làm MC Year End Party…

Tháng 2: Tết với bố mẹ. Ngay sau đó là Châu Đốc – Sài Gòn 10 ngày, sẽ tận hưởng những ngày xuân ấm áp ở Victoria Châu Đốc và làm việc về dự án mới với chú Mẫn.

Tháng 3: Annual Manager Meeting at Victoria Siem Riep. Cambodia oi here i am coming back so soon ^^

Những ngày tháng 1 thường là rất lạnh, nhưng rồi chúng sẽ đi qua cả thôi!

Leave a Reply

