For Sokha!

Cảm ơn bạn vì đã nhắc cho tôi nhớ rằng cuộc sống này thực sự là ngắn ngủi lắm, những lo lắng hàng ngày của tôi thật tầm thường, những nỗi sợ hãi của tôi thật là trẻ con và những phiền muộn làm tôi nặng lòng đôi khi thật phù phiếm!

Cảm ơn bạn vì đã làm cho tôi hiểu rằng, kể cả khi cuộc sống khó khăn đến mấy và gánh nặng chồng chất trên vai, người ta vẫn có thể cười rất tươi, rất hồn hậu và sống chân thành đến thế, chẳng một lời trách móc cuộc sống.

Cảm ơn bạn vì đã giúp tôi nhận ra rằng một nụ cười thân thiện, một thái độ nhiệt tình chẳng quản ngại vì người khác, một con người đáng mến vì sự giản dị và chân thành… là những điều chẳng một ai có thể làm giả được.

Tất cả những giọt nước mắt này, không giữ bạn lại được, còn tôi cũng chẳng thể giữ chúng không rơi…

Dù bé nhỏ thế nào thì tôi cũng sẽ làm mọi điều có thể để không lãng phí những ngày tháng này…

Bạn yên nghỉ, thật bình yên nhé!

 

Leave a Reply

