Chào Tháng Bảy

T vẫn hay nói với tôi rằng trong công việc càng lên cao thì người ta càng cô đơn. Tôi không khẳng định điều này đúng hay sai, tôi biết chắc rằng mình chưa bao giờ sợ điều này, có lẽ một phần bởi tôi đã quen nhiều rồi với cảm giác ở giữa đám đông và rất nhiều lúc cảm giác mình một mình, một cách rất lạc lõng, chênh vênh.

Muốn nhắn nhủ cho tháng Bảy và rất nhiều thời gian sau đó nữa là luôn bản lĩnh nhé.

…………

Muốn có thêm thật nhiều thời gian ở một mình, yên tình và đọc thật nhiều sách.

Muốn hy sinh một vài điều để tập Yoga một tuần bốn buổi.

Muốn tránh xa một số yếu tố tiêu cực luôn làm tôi phải suy nghĩ nhiều.

Muốn ở gần những người bạn đáng mến và nói chuyện với họ một cách chân thành nhất.

Cảm ơn tháng Bảy đã cho tôi thêm những trải nghiệm mới mẻ, tôi sẽ đi qua chúng trong bình yên và nhẹ nhàng như những ánh nắng đầu tiên của một ngày mới, dù chúng ngọt ngào như cốc chè mẹ nấu hay đắng nghét như cốc đen đá tôi thử uống hôm nào.

Chào Tháng Bảy.

Just Breatheảnh từ Pinterest

 

Leave a Reply

