Year Ends

Mua Xuan                                                            Hình ảnh: Bạn Mùa Xuân của tôi và thành phố rộng lớn của bạn ý 🙂

Kết thúc một năm, gửi tới năm 2013 lời cảm ơn sâu sắc vì rất nhiều những điều tốt đẹp mà năm đã dành cho tôi, vì đã giữ bên tôi rất nhiều yêu thương, quan tâm, vì đã cho tôi thật nhiều bài học sâu sắc và giúp tôi trưởng thành nhanh hơn tôi kỳ vọng.

Như thường lệ, tôi sẽ giữ cho mình vài phút tĩnh lặng tối nay hoặc sáng mai để viết Year Review, ghi nhận lại tất cả những điều tốt đẹp tôi đã có trong năm. Về dự định năm mới, tôi sẽ chẳng viết gì nhiều, chỉ mong những người tôi yêu thương gặp nhiều an lành và lòng tôi thì luôn bình an!

 

 

Leave a Reply

