Random things

1. Điện thoại đang dùng hiện tại (sau rất nhiều điện thoại đã qua tay mình): Nokia Lumia 625. Quyết định sẽ chẳng cần dùng thêm một chiếc điện thoại nữa với một sim nữa làm gì cho nặng túi. Quyết định từ chối offer Bold trắng và kể cả là Iphone 5 gì gì đó. Đơn giản là càng ngày càng thích sự đơn giản ^^ Đơn giản là điện thoại này do em Quân tặng bằng tiền đi làm rất vất vả của thằng bé và thiết nghĩ mình nên trân trọng và yêu quý nó hơn tất thảy các thể loại điện thoại thông minh hay siêu thông minh khác trên đời. That’s it! Sẽ trung thành với em Lumia này đến khi nào em tự rời bỏ mình hoặc hỏng hóc quá đỗi chứ nhất định không đời nào mờ mắt vì bất kỳ cám dỗ mang tên điện thoại thông minh nào khác.

2.Năm mới là năm Ngựa, năm tuổi của ku Quân, thằng bé đã trong 24 tuổi, tính cả tuổi mụ là 25, cái tuổi phải tự vật lộn với đời và tách rời khỏi lo lắng của bố mẹ cũng như của bà chị lúc nào cũng quan tâm một cách không cần thiết và thừa thãi cho nó. Cụ thể là giờ này trong lòng đang băn khoăn không biết thằng ku 24 tuổi sẽ xoay xở ra sao để ra bến xe và về nhà với đống đồ lỉnh kỉnh, nhưng vẫn phải tự dặn lòng rằng thằng bé là người lớn rồi. Nó thực sự đã là người lớn rồi.

3. Thấy mình đang bi kịch hóa cuộc đời ở nhiều khía cạnh. Có lớn, có già mà chưa có khôn và cái tôi vẫn còn lớn quá. Vẫn bất cần và ngông nghênh quá 🙂 Thật là đáng buồn. Nhiều lúc thấy cuộc đời buồn và mình thật đáng buồn. Nếu ai có tiếp xúc với mình những ngày này, chắc thấy tỏa ra toàn năng lượng u ám và sự ốm yếu, dặt dẹo 🙂 Tóm lại là đáng buồn, Bum* béo ạ. CÓ PHẢI LÀ ĐÃ MẮC MỘT SAI LẦM RẤT LỚN KHÔNG?

4. Những ngày cuối năm bận rộn, vị trí công việc lên thì trách nhiệm càng lớn, khỏi phải bàn. Thỉnh thoảng thấy mình hơi khủng hoảng, ko biết bắt đầu lại công việc từ đâu, có lẽ do tâm lý cũng bất ổn nên không giữ được sự trâu bò lỳ lợm vốn có. Cũng là một lý do để thấy buồn phiền.

5. Chưa làm New Year Resolution một cách nghiêm tức, và chưa gạch đầu dòng để liệt kê cách giải quyết các vấn đề nêu trên.

 

bấn loạn

 

 

 

 

 

Leave a Reply

