dont make it bad…

Tôi đã xóa sạch gần hết nhạc trong Itunes của mình, không còn những band nhạc cũ, những track nhạc cũ tôi vẫn hay nghe đi nghe lại. Itunes bây giờ gần như trống trơn, chỉ còn lại khoảng hơn chục bài hát tôi mới down về gần đây, hầu hết là của Bee Gees, thỉnh thoảng tôi mở ra nghe vào những buổi đêm khó ngủ và tâm trạng có đôi chút bất ổn. Tự nhiên tôi không muốn chạm vào bất kỳ một cái gì đó cũ kỹ nữa, kể cả là những track nhạc cũ – chúng gợi lên một cảm giác rất mất mát, khó tả và tôi thì không muốn bỗng dưng tâm trạng mình lại rơi vào một vùng tối, mờ và buồn bã.

Thảng hoặc, trong những lúc  chẳng nghĩ ra nổi một cái tên để chia sẻ những ý nghĩ và cảm xúc trong đầu, tôi thường sẽ type  đôi dòng những suy nghĩ của mình ở góc này, theo thói quen, sẽ nghe vài track nhạc và rồi là bùm, quay trở lại kịch bản cũ, tức là những điều cũ kỹ lại quay trở lại, ám ảnh và buồn phiền.

Tôi đang nghĩ về một chuyến đi trong tháng 3, chắc chắn không có công việc, một mình,  đến một nơi nào đó, gặp lại một hai người bạn, cùng nhau ngồi hàn huyên, ngồi nói dăm ba câu chuyện, sau đó về lại Hà Nội và life continues going on and on….

Thế nào mà lại nghe lại The Unforgiven, Bohemiem Rhapsody, Hey Jude, Wish you were here…. và thế giới lại đảo lộn hết cả. Thèm cảm giác được nhắn tin giữa đêm khuya với một người bạn rằng giờ này tớ đang muốn ngồi ở quán cà phê quen nào đó, uống anh đào đỏ và đếm thời gian trôi, có thể có cậu, hay không có cậu ngồi cùng, miễn là cảm giác có cậu ở bên…. Cảm giác bị lãng quên và chẳng còn tí yêu thương nào ở xung quanh, là một cảm giác tệ lắm….

 

 

Leave a Reply

