Bồ công anh

 

Hà Nội hôm nay khô ráo và có gió lạnh, thời tiết đáng yêu vô cùng làm mình liên tưởng tới Đà Lạt. Những lúc thế này thì không muốn phải chạy trốn khỏi Hà Nội nữa, trưa nay đã lên kế hoạch ăn cơm thật nhanh và đi dạo quanh hồ với T.

Bông bồ công anh chụp ở Đà Lạt, một bông mới nở và một bông đã lụi tàn, chuẩn bị bung ra những cái hạt có cánh nhỏ xíu và bay đi, nghĩ đến đây là nhớ ra con đường đi xuống từ dốc Hoàng Anh Đất Xanh, qua mấy quả đồi đầy bồ công anh rồi tới hồ Xuân Hương. Tháng 12 vừa rồi đi đã lỡ hẹn với mùa dã quỳ, nhưng bồ công anh thì chẳng bao giờ lỡ hẹn cả.

Hôm nay nói với T, thật khó để có một người bạn chấp nhận và yêu quý mình khi mình là chính mình, có nghĩa là có thể chấp nhận mình khi mình ủ dột, chẳng nói năng gì, nổi cáu vô cớ khi bạn chỉ comment một câu vu vơ, hoặc vui vẻ hát hò như điên trong những phút nổi loạn nào đó. Cảm giác thật tuyệt khi biết mình có nhiều hơn một người bạn như thế ^^

Bo cong anh

Leave a Reply

