#505 Hè

Hot-Sunảnh từ google

Ngoài kia nắng đổ…

Buổi trưa D sẽ pha nước chanh, đựng trong cái cốc màu xanh lá có hình chú cánh cụt màu trắng. Và tôi thì chẳng làm gì ngoài việc cầm cốc nước chanh uống từng hớp ngọt mát, có vị mặn mặn của muối và bùi bùi của vỏ chanh cắt lát. Tôi nói với D là nước chanh D pha là nước chanh ngon nhất tôi từng được uống. Không phải chỉ để cảm ơn cô đã cặm cụi pha nước chanh cho tôi uống mấy hôm nay, mà vì thực lòng tôi thấy cốc nước mình uống thực sự ngon. Đôi khi nói ra được sự cảm kích của mình một cách thật lòng chẳng dễ dàng gì.

Muốn được trôi lơ lửng như những đám mây, nhẩn nha và thanh thản.

 

1 Comment

Leave a Reply

