Thanks June

Thuy and Ha Ot

Trở lại Hà Nội vào ngày cuối cùng của tháng Sáu. Hà Nội có mưa, vẫn nóng và oi ả, vẫn ồn ào với những cảm xúc buồn phiền lẫn vui mừng, yên ổn lẫn bất an… Chẳng lẫn đâu được, vẫn là một Hà Nội rất gần gũi dù cho bao nhiêu tháng Sáu trôi qua…

Cảm ơn tháng Sáu vì đã rót đầy ắp một cảm giác bình an, không còn cô đơn nhiều như trước nữa, dù chuyện gì xảy ra thì sau cùng những yêu thương chân thành sẽ luôn ở lại, chắc chắn đấy!

Cảm ơn tháng Sáu, vì nhận ra mình chưa bao giờ bị lãng quên dù luôn mặc định thế 🙂 vì một sinh nhật đầy ắp lời chúc ấm áp. Cảm ơn các bạn trong band The Zoo đã hát mừng sinh nhật tôi thật vui vẻ và các đồng nghiệp Buto đã không quản ngại ăn chơi hết mình nhảy múa mừng tuổi 29 của tôi 🙂

Cảm ơn tháng Sáu, vì chuyến đi Mê Kông với rất nhiều niềm vui và sự phấn khích 🙂

Cảm ơn người bạn đời giản dị, hiền lành và đáng yêu Hà ớt vì đã chấp nhận tôi đúng như tôi vốn dĩ. Không còn từ gì hoàn hảo hơn ngoài cụm từ đó “chấp nhận tôi đúng như tôi vốn dĩ”.  Tôi nghĩ rằng nếu có ngày nào đó cả thế giới này quay lưng lại với tôi và Hà ớt vì lý do gì đó mà cũng giận dỗi bỏ tôi đi nốt; khi đó nếu tôi cất tiếng gọi họ quay trở lại vì nhận ra mình ăn năn hối lỗi, có lẽ thế giới này vẫn sẽ để mặc tôi ở đó cho đáng đời, nhưng Hà ớt chắc hẳn sẽ thương xót tôi, lo quắn mông và sẽ vội vã quay trở lại, với nụ cười ấm áp tít mắt kia (tất nhiên ngoại trừ Hà ớt ra thì sẽ còn bố mẹ, ku Quân và số ít những người bạn thương mến của tôi nữa 😀 :P). Với tôi thế là đủ rồi, vì họ đã là cả thế giới của tôi.

Cảm ơn tháng Sáu đã dậy tôi yêu thương, trân trọng nhiều hơn những thứ mình đáng có, dậy tôi biết “take it easy” and “none of my business”.

Hẹn gặp lại!

Leave a Reply

