27.12

Hà Nội những ngày mùa đông, trời đất xám ngoét và đường phố ướt nhẹp, cái lạnh buôn buốt bắt đầu luồn qua những lớp quần áo, không khí trở lạnh và ẩm không còn nắng vàng hanh hao như mấy hôm trước nữa.

Những ngày cuối năm… Tôi ngồi thừ ngẫm nghĩ, tôi đã đọc những gì, đã gặp những ai, đã thay đổi mình thế nào trong hơn 300 ngày đã qua. Nghĩ mãi nghĩ mãi thấy cả một năm  sắp qua mà rất buồn là nó lại trầm lắng và ủ ê.

Hôm trước sms Xanh Mờ có nghe René Aubry không, mấy ngày nay toàn nghe nhạc của bác French composer này. Khi những thứ nhạc Cake Pop (- tên folder tôi đăt trong Itunes cho các thể loại nhạc phổ biến dễ nghe dễ nuốt-) ngày một trở nên quá nhàm và quá nông thì quay ai với intrusmental. Năm nay sẽ không bon chen thêm nữa với Rock Storm đông đúc và nhộn nhạo, sẽ đi nghe nhạc không lời trong không khí tĩnh lặng và trầm lắng mà thôi. Quyết định vậy đi.

….

X’mas nhận được rất nhiều quà, những món quà đến đầy bất ngờ và nhiều thú vị 🙂 Cảm thấy mình thật may mắn vì số người quan tâm yêu thương mình không thật nhiều nhưng mà lại rất bền lâu ^^

Nhận được quyển lịch Canada 2015 do MF gửi qua bưu điện và đã donate US$50 cho quỹ từ thiện của công ty như lời đã hứa.

Có phải là càng lúc thời gian trôi càng nhanh, ngày một nhanh và kinh khủng nhanh, đúng không?

 

Japanese lunch
Japanese lunch
Leave a Reply

