“No alarms and no surprises”*

* Quoted from “No surprises” – Radiohead

Đã quay trở lại Hà Nội với cái nắng nóng 40 độ sau 10 ngày với 4 chuyến bay qua Kuala Lumpur, Bali, Singapore. Nắng nóng, chật chội và hỗn loạn thế nào thì cũng chẳng nơi đâu bằng ở nhà. Có thể messy và full of stuffs everywhere nhưng chẳng nơi đâu thoải mái bằng bàn làm việc hiện tại của mình.  Nay mặc đồng phục Buf xanh cam, đi xăng đan cam, tai nghe màu tím nghe Acoustic Collection của Radiohead, ăn Sấu bao tử chua, cay, giòn sau và thấy cuộc đời thật tươi đẹp. Công việc lúc nào chả áp lực,mùa hè thì Hà Nội lúc nào mà chả nóng, đường thì Hà Nội lúc nào chả đông và tắc, đồng nghiệp thì chắc chắn không phải ai cũng nice rồi, người thì không phải lúc nào cũng khỏe rồi, nên vui và thảnh thơi được lúc nào thì cứ vui và thảnh thơi thôi chứ, lo lắng làm gì nhiều.

reading monk

Picture: Đây là quà sinh nhât mình thích nhất đây. Tùng mua ở Kul.  Mà không có nhiều người tặng quà nên cứ có ai tặng là thích lắm rồi 🙂

Tháng Bảy, mong mình và những người thân được mạnh khỏe, bình an, công việc trôi chảy, có nhiều nhạc hay để nghe.

***

Đây là List Post Rock của tháng 7, tặng bạn Lợi. Cảm ơn bạn Lợi vì đã cho tớ biết đến Post Rock :”) Chắc bạn không đọc được những dòng này đâu nhưng từ lúc bạn lui về ở ẩn và gần như là yên ắng hoàn toàn, tớ đã không còn có thể nói chuyện và chia sẻ được với ai về âm nhạc nữa. Tớ chỉ lẳng lặng nghe một mình, cảm nhận một mình và thỉnh thoảng hứng lên viết nhăng cuội trên đây. Chúc bạn bình an và tiếp tục nghe Post Rock.

https://www.youtube.com/watch?v=6oCbX0MltIo

Leave a Reply

