Sách

Mừng quá, mấy quyển sách tôi đặt hàng trên Bookbuy thứ hai tuần trước hôm nay đã được giao hàng đến nơi rồi, có 4 quyển sách tô màu cho người lớn và 2 quyển thơ của Nguyễn Thiên Ngân.

Book 1

Chưa kể cái hộp thiếc nhỏ xinh có 12 cây chì màu trong đó nữa:

Book 2

Tối nay có cái để tô màu rồi, nếu nhỡ có loay hoay nổi hứng chong đèn bật laptop làm việc muộn đêm khuya và căng thẳng đầu óc quá!

Có thứ mới để tiêu khiển, thật là háo hức quá!!!

……..

Hôm nay tôi nhăc Q, hình như lâu lắm rồi bọn mình không còn trà chanh nhà thờ vào buổi tối nữa, buổi trưa cũng không. Q bảo uh, đã từ Valentine năm nảo năm nào khi các cô gái  single ngồi tụ tập với nhau để nói về chuyện tình yêu, nghe tiếng chuông nhà thờ gần đó đổ… chỉ uống trà chanh thôi mà cũng có thể tâm sự với nhau dường như tất thảy mọi thứ trên đời. Có phải chúng tôi càng ngày càng bận rộn? Cũng có lẽ. Hoặc giả thói quen giờ đã thay đổi, không còn thích sự ồn ào và đông đúc  nữa, như hôm nay T nói “Anh vẫn ham vui nhưng giờ sợ sự ồn ào, đã sắp 37 tuổi rồi nên thói quen cũng đã thay đổi”.

…….

Anh sếp luôn review cho tôi điểm KPIs cao hơn mức tôi tự chấm mình – dù đôi lúc chấm cho mình tôi cũng nghĩ mình đã khá rộng tay. Nhưng vì anh luôn chấm cho tôi cao hơn như thế, nên tôi luôn tự nhủ mình còn phải phấn đấu nhiều hơn. Chà! Quản lý quả là một nghệ thuật!

…………….

Leave a Reply

