Chuyện rảnh rỗi và bận rộn

Tôi vừa đặt vé đi xem “Ant man” tối nay. Về phim này người khen người chê đủ cả, nhưng nếu chỉ để giải trí đơn thuần thì thôi chắc đi xem cũng tạm được. Biết làm gì khác trong một ngày Hà Nội âm u chẳng có chút ánh nắng mặt trời nào, và mưa thì cứ rả rích và buồn bã… Đấy là HN chỉ bị ảnh hưởng bão lũ chút đỉnh, còn ở HL thì đã mưa gió triền miên bao ngày. Đọc tin tức rồi lấy điện thoại nhắn hỏi thăm SS và Tèo xem nhà cửa hai đứa có bị làm sao không. QN đợt này mưa gió dữ quá.

Tôi nói với a N là dạo này tôi rất bận rộn mà cũng rất rảnh rỗi. Nói vậy là vì tôi còn quá nhiều việc phải làm trong cái list việc chi chít ở file excel và sticky note, nhưng có vẻ việc mang bầu và sự thay đổi các hoocmon một cách kỳ bí thế nào đó, tôi không còn nhiều cảm hứng để làm việc say mê tích cưc như trước đây nữa. Đa số lúc nào cũng cảm thấy mệt mỏi, đầu óc liêng biêng dù giai đoạn ốm nghén đã qua, chưa kể đau lưng mỏi người, huyết áp chao đảo….Có lẽ đây là “longest down time ever” vì bình thường trạng thái này sẽ không diễn ra quá 2-3 ngày. Vì trạng thái sức khỏe như vậy nên tôi đâm ra thành rảnh rỗi, không thể “get things done promptly and efficiently” nên tôi ngồi nhẩn nha click email này view email nọ, đọc vài thứ vớ vẩn, và mang cả sách tô màu đi ngó nghía, dù chưa tô được bức nào.

Dạo này thèm ăn đồ ngọt 😦CroissantChocolate

Leave a Reply

