Beautiful things

Tôi mới mua được bộ chăn ga gối hoa quả này để dùng trong mùa thu và để chuẩn bị chào đón Book. Có vẻ như tôi đã trông chờ mùa thu quá chừng mà Hà Nội thì vẫn nắng rực rỡ và nắng như đốt như trong những ngày hè.

Chăn

Bao giờ thì những ngày thu nắng vàng dịu nhẹ, gió thổi hiu hiu, mây xanh trời trong mới tới?

***

Những ngày cuối tuần, tôi tô màu trong quyển Secret Garden của AJ gửi tặng, làm bánh trung thu với Hà ớt. Việc này thực sư mang lại cảm giác vui vẻ và “gặt hái được thành quả” nhiều hơn tôi mong đợi.

IMG_3614

Bánh trung thu tôi và Hà ớt làm đợt cuối tuần

Cake

IMG_3610

Chắc sẽ lập lại một tài khoản Flickr, để lưu lại tất cả những hình ảnh xinh đẹp này.

Leave a Reply

