#Daysofgratitude: Day 3

#Gratitude Day 3: I’m grateful for my friends at QNRC for the friendship and wonderful memories. Hôm nay là đám cưới của Andy, một người bạn của tôi ở QNRC. Gần đây tôi hay gọi cậu là Tèo. Andy, SS và tôi bằng tuổi nhau và lúc trước rất thường xuyên nói chuyện với nhau. Hai năm gần đây khi SS và tôi đi lấy chồng rồi bận rộn con cái, chúng tôi đã không còn nói chuyện với nhau nhiều như trước kia, nếu không muốn nói là rất ít. Andy lập gia đình muộn, sau tôi và SS gần 3 năm. Tôi không thu xếp về chúc mừng đám cưới của Andy được. Cậu là một trong số ít những người bạn ở QNRC mà tôi vẫn còn giữ liên lạc. QNRC là viết tắt tên của một câu lạc bộ những người nghe nhạc Rock tôi tham gia từ cách đây 13 năm. Tôi đã từng có rất nhiều người bạn thân thiêt ở QNRC và rất nhiều kỷ niệm đẹp mà nếu kể ra thì có lẽ tôi cần nhiều hơn 30 ngày để có thể viết ra hết. Mong Andy sẽ hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân sắp tới và những người bạn QNRC ngày nào của tôi luôn được bình an.

Leave a Reply

