Hello December

Tháng Mười Hai là tháng có nhiều ngày quan trọng với tôi và cũng là Tháng tôi yêu thích nhất trong năm. Tôi đã suy nghĩ trong hai ngày vừa qua về thử thách tôi định đặt ra cho mình trong tháng mới này và quyết định sẽ thực hiện 3 điều dưới đây

  1. Thanh lọc tất cả quần áo, phụ kiện tôi có, tối giản hết sức có thể – Xây dựng tủ quần áo cơ bản Capsule Wardrobe và mang những quần áo, phụ kiện tôi không còn dùng đến đi ủng hộ từ thiện
  2. Tiếp tục chuỗi “Gratitude Journal”
  3. Back to the Gym – Duy trì 3 buổi Gym/tuần

Điều 1 tôi sẽ thực hiện bắt đầu từ cuối tuần này vì việc dọn dẹp sẽ mất khá nhiều thời gian. Dù là tôi đã dọn dẹp không ít hơn 3 lần nhưng sau một thời gian đâu lại vào đấy – ý là quần áo lại quay trở lại chuỗi chất đống và lộn xộn như cũ

Điều 2 tôi sẽ tiếp tục viết như cách tôi đã làm trong tháng trước

Điều 3 – chậc, tôi là chúa lười tập, cứ thỉnh thoảng hứng lên là bỏ liền tù tì hẳn 2 tuần.Tuần này tôi đã tập được 2 buổi rồi nốt tối nay nữa là hoàn thành 3 buổi cho tuần này 🙂

cam00572

Leave a Reply

