December Gratitude (cont)

# 12 Dec: I’m so grateful for having Baby An in my life. Hôm nay là sinh nhât Búc Phị tròn 1 tuổi. Búc Phị là điều hạnh phúc nhất tôi đã từng có và điều tuyệt vời hơn nữa là có được niềm hạnh phúc thơm phức, đáng yêu đó ra ôm ấp thơm má  (và cả cắn nữa) mình mỗi ngày :*

sinh-nhat-buc

#11 Dec: I’m grateful for a fun and cozy party today. Chúng tôi tổ chức sinh nhật cho Búc Phị sớm một ngày vì hôm nay là chủ nhật và mọi người có thể đến được đông đủ. Buổi tiệc diễn ra rất đông vui. Búc Phị nhận được rất là nhiều quà, tiền mừng tuổi, quần áo, đồ chơi…nhưng có vẻ cô nàng chỉ thích chiếc mũ sinh nhật này, cứ đội vào tháo ra, và bộ flashcard hình ảnh này nữa. Trong ảnh là mũ cô nàng tự đội rất ngay ngắn và=đang xoay xở tìm cách mở bộ flashcard ra

img_2275

#10 Dec: I’m grateful for having found QNRC 13 years ago. 10/12 là kỷ niệm 13 năm sinh nhật câu lạc bộ QNRC. Mặc dù không còn tham gia QNRC tích cực như những năm đầu nữa do nhiều lý do, tôi vẫn luôn cảm thấy mình là một phần của CLB. Tôi vẫn còn khá nhiều những người anh em và bạn bè thú vị ở đây. Cảm ơn mọi người vì vẫn tổ chức một buổi sinh nhật năm thứ 13 đầy ấn tượng 🙂 Dù không tham gia được nhưng tôi vẫn theo dõi từ xa và thấy rất vui

#9 Dec: I’m grateful for having my friends’ support and encouragement for my new lifestyle. Như đã viết trong các note trước tôi đang tối giản hóa cuộc sống của mình và đang áp dụng khá nhiều phương pháp để loại bỏ những thứ ko còn add value trong cuộc sống của mình nữa. Không chỉ ở khía cạnh quần áo hay đồ đạc mà cả ở khía cạnh tinh thần. Những người bạn thân thiết và người thân đều ủng hộ việc này nên tôi thấy phấn khởi lắm 🙂 giờ chỉ việc nhắc nhở bản thân hàng ngày “Make declutter a daily routune”

#8 Dec: I’m grateful for having good friends to share (Everything) with daily. Tôi luôn cảm thấy biết ơn vì luôn có những người thật sự gần gũi ở bên cạnh để mình có thể chia sẻ mọi thứ với họ. Cuộc sống của tôi chắc hẳn sẽ kinh khủng lắm nếu thiếu đi những sự quan tâm và chia sẻ đó!

 

 

One thought on “December Gratitude (cont)”

Leave a Reply

