For the last days of the year

biscotti

Picture: Biscotti tôi mới nướng sáng nay. Được 4 khay thế này. Tôi đã mang đi tặng hàng xóm và đồng nghiệp – mọi người đều rất vui vẻ vì được nhận quà 🙂

***

Gratitude # 29: I’m grateful for my good mood today. Không phải ngày nào tôi cũng vui vẻ, nhưng ngày hôm nay thì là một trong những ngày đẹp trời tôi có tâm trạng tốt. Có lẽ vì mới sáng sớm tôi đã làm môt việc tốt là mang tặng bánh cho hàng xóm và đồng nghiệp và buổi trưa có một buổi coffee gathering khá thú vị với những cô gái trong nhóm Res. Sau quãng thời gian dài nghỉ tập do ốm yếu, hôm nay tôi quyết định tới phòng Gym trở lại và vừa đặt lich với em Personal Trainer. Hy vọng tôi sẽ có rất nhiều ngày đẹp trời như này trong năm 2017 🙂

Gratitude #28: I’m grateful that Hà ơt did all of the cleaning and washing today after my baking.Tôi làm bánh và việc ngại nhất sau khi làm bánh là phải đi rửa những dụ cụ dính đầy bơ, bột… Hà ớt đã giúp tôi làm việc đó dù tôi không hề lên tiếng nhờ vả – thật là tuyệt 🙂

Gratitude #27: I’m grateful that BP and I are recovering. Tôi đã than vãn từ journal này sang journal khác về việc tôi và BP ốm thế nào trong hai tuần vừa rồi. Đến thời điểm này thì cả hai chúng tôi sắp khỏi hẳn rồi. Sau đợt này tôi sẽ phải tập trung và đầu tư cải thiện đời sống tinh thần và sức khỏe của mình tốt hơn nữa!

 

Leave a Reply

