Bitter and Sweet

“I was told when I get older all my fears would shrink,
But now I’m insecure and I care what people think.”

(Twenty One Pilots)

Tôi đã học được rất nhiều điều trong một khoảng thời gian ngắn vừa rồi. Một số hiểu nhầm có thể làm mọi thứ trở nên xấu xí rất nhanh. Và khi đã xấu xí rồi thì đến lúc mọi hiểu lầm được làm sáng tỏ thì nhiều thứ cũng không còn được đẹp đẽ như lúc trước nữa. Không còn vẹn nguyên nữa. Đơn giản là không thể nào quay trở lại y như cũ.

Tôi cảm ơn quãng thời gian khó khăn vừa rồi. Nó giúp tôi thấy mình may mắn thế nào khi luôn có một vài người tôi có thể chia sẻ, động viên, cho tôi lời khuyên đúng và ở bên cạnh tôi khi tôi cần.


Tối qua, trong lúc tôi đang rất buồn và não nề suy nghĩ về nhân tình thế thái thì cô nàng Book Phị 15 tháng tuổi đang chơi flashcard bò ra chỗ mẹ, lấy hai bàn tay bé xíu, rất ấm và rất mềm sờ lên mặt mẹ, mặt kiểu rất nghiêm túc, rồi cúi xuống thơm mẹ 2 cái, một cái vào môi, môt cái vào mũi. Khoảnh khắc ngắn ngủi đó đủ để làm trái tim tôi tan chảy ^^ Gía mà có khung hình nào có thể nắm bắt lại khoảnh khắc ấy.

Hạnh Phúc to lớn luôn có thể đến từ những điều rất nhỏ bé và Cuộc sống quá ngắn để tiêu hao năng lượng và buồn phiền cho những thứ không đáng 🙂

 

 

Leave a Reply

