Monday giveaways

Tôi bắt đầu thứ Hai bằng việc cho vào túi những đồ tôi không dùng nữa nhưng tôi nghĩ sẽ có ích cho người khác. Tuần này là kem bôi chống rạn bụng tặng cho em Linh đang mang bầu, mang quyển sách về chủ nghĩa tối giản mới mua đem cho Diên mượn, mà có thể là tặng luôn, túi đồ mỹ phẩm bao gồm phấn mắt và các loại cọ, chổi trang điểm cho Dung… Tối qua cho cThủy mấy bộ quần áo mặc ở nhà. Những đồ tôi nghĩ sẽ không có ích cho ai cả thì tôi sẽ bỏ đi. Từ giờ tôi sẽ duy trì việc này hàng tháng 🙂

Tôi mới post một tấm hình kiểu style nghiêm túc, già dặn, chín chắn lên FB và ngay lập tức có nhiều bạn bè vào comment chê tới tấp là già quá, nghiêm túc quá, sao mà già trước tuổi quá vậy trời… Ha ha, không biết khi comment bạn bè tôi thấy thế nào còn tôi đọc comment thấy rất vui, cảm giác ấm áp nữa là đằng khác vì đươc bạn bè quan tâm quá. Có lẽ do tôi ít khi post FB và cũng ít khi comment, like…  nên khi tôi post cái gì là được chú ý chăng? (FB dù thế nào cũng ko phải cái tôi yêu thích, tôi thích viết lách chỗ riêng tư kể cả không có ai đọc thì mình tôi đọc cũng được rồi).

Tôi chưa có thời gian để viết về thời gian ốm yếu nằm nhà mấy ngày liền không nhúc nhích của mình, về kỷ nghỉ lễ ở quê, về chuyến đi Đà Lạt sắp tới và rồi là chuyến đi Bali sắp tới. Đợi để đến chiều sau khi nhâm nhi cốc cà phê tôi sẽ viết dần dần 🙂

Leave a Reply

