Numb – R.I.P, Chester

Người ta bảo nhạc Rock là thứ nhạc của sự tranh đấu và mạnh mẽ, phóng khoáng, vậy mà sao những người nghệ sỹ nhạc Rock nổi tiếng, đình đám, họ lại lần lượt tự chọn cách kết liễu cuộc đời mình vậy? Kurt, Chris, Chester… và rồi còn ai nữa?

Khi Trung chat với tôi trên Skype về anh Chester nào đó tự tử, tôi còn không định hình nổi Chester này là Chester nào vì khi đó tôi chỉ check nhanh tin nhắn Skype ở màn hình điện thoại. Đến khi được gửi link và đọc tin tức thì cảm giác thật đau lòng và bối rối. Đau lòng vì lại một người nghệ sỹ yêu thích của mình cả một thời tuổi trẻ, đã tự tử chết. Bối rối vì không hiểu tại sao và không hiểu nổi điều gì đang diễn ra.

Trên FB của tôi tràn ngập thông tin chia sẻ của bạn bè về Chester và cả Chris Cornell của Audioslave. Có vẻ ai cũng shock và đau lòng.

Giờ thì tôi nghe LP bằng một đôi tai khác, bằng một thứ cảm xúc khác. Không còn Chester thì sẽ không còn LP.

Cảm ơn Chester vì tất cả những kỷ niệm đẹp, vì những ký ức không thể nào quên, vì những người bạn anh đã mang lại cho tôi (dù tôi chẳng còn giữ liên hệ với ai nữa trong số đó), và hơn tất cả, vì âm nhạc của anh đã giúp hình thành nên một phần tính cách con người tôi bây chester-bennington-of-linkin-park-performs-at-the-staples-center-march-4-2008giờ.

 

 

 

 

Leave a Reply

