Blog mới :)

Như đã đề cập ở một vài post trước, tôi có ý định mở một blog mới để chia sẻ những điều tôi đã học được qua sách vở, qua cuộc sống hàng ngày, ví dụ về những sách tôi đã đọc, những nơi tôi đã đi, về chủ nghĩa tối giản và hành trình học hỏi về quản lý tài chính cá nhân…  với hy vọng nó cũng sẽ có ích cho người đọc.

Đây là blog mới: The Curious Minds

Quay ngược lại thời gian một chút, cách đây hai hôm, trong lúc suy nghĩ về tên của blog mới, tôi có trao đổi với N – Mùa Xuân và N đã gợi ý tên cho blog mới là The Two Curious Minds. Về việc tại sao chúng tôi lại chọn tên này thì bạn có thể đọc thêm ở đây Về blog “The Two Curious Minds”

Sau khi nghĩ ra tên blog, tôi có ý tưởng là sẽ tạo dựng blog này là một blog chung có một vài người viết, như vậy trải nghiệm chia sẻ sẽ thú vị hơn, bài viết mới hàng tuần có thể sẽ nhiều hơn và chủ đề bài viết sẽ phong phú hơn. Tôi đã rủ thêm Tungcruise tham gia viết cùng. Ta da, vậy là chúng tôi đã cùng nhau tạo nên một blog mới, bắt đầu viết về những trài nghiệm tích cực với hy vọng chúng sẽ truyền cảm hứng và có ích cho người đọc.

Vậy còn blog này thì sao, nó vẫn sẽ là góc rất riêng của tôi nơi tôi có thể viết mọi điều tôi muốn, có thể chia sẻ chuyện buồn bực hàng ngày, viết mấy thứ không mấy hay ho, tích cực (điều mà tôi sẽ không bao giờ làm ở The Curious Minds.

Tôi hy vọng việc có thêm blog này sẽ tạo động lực giúp tôi đọc nhiều hơn, viết nhiều hơn, chia sẻ nhiều hơn và sống tích cực hơn.

Leave a Reply

