“I’d probably break down and cry…”

Khi tôi viết những dòng này thì tháng Ba cũng sắp hết, mặc cho tôi đã dặn lòng nhắn nhủ bản thân trong suốt thời gian vừa rồi là cần phải viết lách thường xuyên hơn

Cũng không hiểu vì sao tôi thích mở đầu note này bằng câu “Khi tôi viết những dòng này…”, có vẻ nó giúp nhấn mạnh thì hiện tại hơn.

Dạo gần đây tôi thường xuyên ở lại công ty muộn. Một phần do việc điều trị ở bệnh viện đã chiếm mất 2-3 tiếng trong quỹ thời gian làm việc, nên tôi hay phải ở lại để giải quyết các công việc tồn đọng. Một phần nữa là do đang phải điều trị nên tôi đã tạm dừng không tập Gym khoảng 1 tháng nay, nên không cần phải về đúng giờ để tập Gym nữa. Một phần nữa là ở lại công ty tầm sau 7h còn rất ít người nên có thể bật nhạc thật to bằng cái loa Bluetooth mới tự mua tặng bản thân, và tập trung vào những việc cần tập trung mà khó có thể làm được khi có nhiều đồng nghiệp xung quanh.

Có rất nhiều điều muốn nhắn nhủ bản thân sau 2 tuần ở bệnh viện và chuẩn bị nhập viện 2 tuần tiếp theo. Sẽ chia sẻ nhiều hơn trong các post tiếp theo 🙂 Có vẻ tôi đã không còn là con người tiêu cực của quá khứ nữa mà nhìn mọi việc bằng cái nhìn “bình ổn” hơn rất nhiều rồi.

 

 

One thought on ““I’d probably break down and cry…”

Leave a comment