A Melodic Journey Through a Chilly Rainy Day

Hà Nội hôm nay có mưa và lạnh buốt. Mặc dù rất ghét trời mưa và thích không khí lạnh và khô hơn, nhưng vì có nhiều nhạc hay để nghe – nên tự dưng cảm thấy thời tiết này cũng không đến nỗi tệ.

Cảm ơn người bạn đặc biệt đã gợi ý cho những list nhạc này. Cảm ơn cậu vì dù đã không kết nối trong khoảng thời gian rất dài, nhưng khi được hỏi, vẫn lặng lẽ nghe lại và gửi những cái tên này cho tôi. Cảm ơn cậu đã giới thiệu intrusmental post rock cho tôi, mười bốn năm trước, khi chúng ta còn hơi trẻ, bởi dần dần theo thời gian, tôi đã không còn nghe được nhứ nhạc Rock ồn ào của những năm tháng thanh xuân trước đó nữa.

Thanks A, for still being the only ONE I can share about this wonderful music.

Với tôi, những track nhạc hay và sâu lắng một cách hỗn loạn – không đoán trước được như này, cũng hấp dẫn giống những tách Capuccino sữa hạt ấm áp và thơm nức. Chỉ có điều Capuccino thì chỉ uổng được 2 tách/ngày, còn post rock thì nghe bao nhiêu cũng được 🙂

Post đầu năm 2024, viết cho những track nhạc rất hay của WEG đang nghe – thực lòng biết ơn những giai điệu này, vì tất cả những điều tốt đẹp chúng mang lại cho tâm hồn khô héo của tôi.

Leave a comment