Những ngày cuối năm (2023)

Ngày làm việc cuối cùng của năm 2023, đã “nhặt thóc ra thóc, gạo ra gạo” – lên các ưu tiên quan trọng nhất cho Operations trong năm mới, giao chỉ tiêu Sales cho các nhóm bán hàng, gặp gỡ, giao lưu cuối năm với một số nhà cung cấp, tổng hợp lại các ưu tiên công việc của bản thân… Sau khi làm các đầu việc trên thì tôi rảnh, nên có thời gian để làm những việc dưới đây:

-Xem lại phần “Reading list” của 2023 thấy mình cũng đọc nhiều hơn năm ngoái một chút, đã mạnh dạn thêm hẳn status DNF (Do not finish) cho những quyển sách đọc được vài trang thì không thấy hợp gout và phải buông xuống.

-Xem lại các phần đã chi tiêu cho bản thân trong 2023, sau khi vượt qua được cảm giác shock cũng không nhẹ lắm, thì đã có được sự cam kết mạnh mẽ hơn cho việc hạn chế/không tiêu tiền vào những thứ vớ vẩn, không mang lại giá trị thực sự nữa.

-Nghĩ về quyển “dream book” và “sketch note” đã bị thất lạc một thời gian khá lâu và việc sẽ lấy một quyển notebook mới xinh đẹp để làm lại chúng, phiên bản 2024.

-Download một quyển sách mới, send to kindle, để đọc trong mấy ngày nghỉ Tết dương lịch.

-Mua một khóa học online về vẽ vời, minh họa. Khóa học ngắn ngủi chắc vài tiếng thôi nên khả năng tôi sẽ hoàn thành được nó sớm. Nhắc nhở bản thân không bỏ cuộc giữa chừng. Khóa học về giá tiền chỉ đáng 3 cốc Starbucks nhưng giá trị mang lại chắc lớn hơn vậy rất nhiều.

-Chuẩn bị một tâm hồn thật đẹp để chiến đấu với sự cảm cúm và đau họng hiện tại.

-Nghĩ đến việc pack đồ tối nay để sáng mai đưa lũ trẻ về HD thăm ông bà ngoại và đón tết Tây 2024.

-Nghĩ về việc viết journal ra 1 page ở Notion trong 2024.

……

Hình lọ hoa cúc họa mi từ năm ngoái, năm nay chưa cắm được lọ họa mi nào tử tế cả!

Leave a comment